MẮT KÍNH Lang Thang Mua Ban'SHOP

MẮT KIẾNG, MẮT KÍNH THỜI TRANG, MẮT KÍNH CAO CẤP,MẮT KÍNH GIÁ RẺ , MẮT KÍNH HÀNG HIỆU, rayban, armani, police, Mont Blanc

Mắt Kính Nam

2 phản hồi

link topic bánMat Kinh Hang Hieu : Click —> Mắt Kính Nam
hoặc
link topic bán MẮT KIẾNG LangThangMuaBan trên 5giay.vn: Click—> Mắt Kính 5giay


KHUYẾN CÁO XEM TỐT TRÊN TRÌNH DUYỆT WEB  FIREFOX

Topic MẮT KÍNH Nam
(cập nhật hàng, giá và khuyến mãi 08-03-2011)


::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

=== ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn ===
nếu các bạn thấy ở đâu giá rẻ hơn thì hãy thông báo dùm mình, mình sẽ điều chỉnh giá lại theo đúng tiêu chí EVENT X’MAS 2010

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

Liên Kết —> MẮT KÍNH NAM

Liên Kết —> MẮT KÍNH CAO CẤP NAM

Liên Kết —> MẮT KÍNH NỮ

Liên Kết —> MẮT KÍNH CAO CẤP NỮ

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

Show hàng đây

Kiếng Nam:


MS16:
Police kiểu dáng thanh lịch với tròng phân cực Polarized chống chói,gọng nhôm,tròng màu khói,trà, hồng
Hiện tại có đủ 4 màu: đen, xám chì, trắng bạc, trà

Giá : chỉ còn199k fullbox & có giấy kiểm định
=== ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn ===

MS2:
Kiếng EMPORIO-ARMANI. Kiểu chuồn chuồn,gọng kính đc phủ 1 lớp sơn màu titan bóng nhìn rất sang trọng và ngầu ngầu,tròng kiếng màu khói đen.Tem và hiệu Armani đầy đủ nha ( và có màu khói rêu nhạt)
Giá: 150k(giá khuyến mãi đã có box)
=== ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn ===

MS3: (14-12 đã có hàng cao cấp 3025 aviator)
Rayban kiểu dáng cổ điển,đẹp mọi thời đại .Tròng xanh rêu,gọng thanh mảnh nhưng ko kém phần chắc chắn ( kiểu dáng giống rayban ms4).Đa dạng màu gọng: xám chì,vàng và đen

Giá X’mas: chỉ còn149k fullbox (bao giá tốt nhất 5s) Mẫu này mình có thêm hàng cao cấp, bạn nào cần thì pm cho mình nhé .
=== ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn ===


MS4:
Kiếng tráng gương kiểu dáng RayBan đậm chất cổ điển (hàng brand mọi người nhé )

Giá : chỉ còn149kfullbox (bao giá tốt nhất 5s)
=== ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn ===





MS5:
Rayban tròng Polarized, kiểu dáng chuồn chuồn, gọng nhôm khẳng định đẳng cấp, bảo vệ mắt đến 2 lần với tròng POLARIZEDlớp ván dầu chống loá
Có 3 màu: xám chì,trắng bạc và đen tuyền
Giá : chỉ còn179kfullbox & có giấy kiểm định
=== ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn ===

Màu xám chì



Màu đen tuyền:

MS6:
ARMANI tráng thuỷ (tráng gương) mạnh mẽ với kiểu dáng chuồn chuồn, đẹp sắc xảo đến từng chi tiết
Giá: 180k (giá khuyến mãi đã có box)
=== ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn ===





MS7: (có đến 4 mẫu vuông nhé, mình chỉ up đại diện 1 mẫu thôi )
RayBan form vuông, thanh lịch tao nhã, tròng thủy tinh, chuyên chống UV, thích hợp với các đấng mài râu công sở ^^
có 3 màu: vàng, xám chì, đen
Giá: 169k (giá cực tốt cho hàng loại 1)
=== ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn ===



MS 8:
Giogio Armani form vuông thời trang lịch sự . Tròng xanh rêu, với các tính năng chống UV 99% và phân cực chống chói Polarized
Giá : chỉ còn119kfullbox(giá tốt nhất 5s)
=== ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn ===


MS9:
Police kiểu dáng mạnh mẽ với tròng phân cực Polarized chống chói,gọng nhôm,tròng màu rêu
Hiện tại có đủ 4 màu: đen, xám chì, trắng bạc, trà

Giá : chỉ còn 249kfullbox & có giấy kiểm định
=== ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn ===



MS 10:
Giogio Armani form vuông thời trang lịch sự . Tròng xanh rêu, với các tính năng chống UV 99% và phân cực chống chói Polarized
Giá : chỉ còn149k fullbox(giá tốt nhất 5s)
=== ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn ===

MS11:
Police kiểu dáng chuồn chuồn mạnh mẽ với tròng phân cực Polarized chống chói,gọng nhôm,tròng đa dạng với màu xanh rêu, xám,trà, và đen
Giá : chỉ còn 249k fullbox & có giấy kiểm định
=== ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn ===






MS 12:
KING’S
mắt kính bảo hộ (đi ban đêm) xuất xứ Singapore. Bảo vệ mắt tốt hơn với tròng chống tia UV 99,9%. Đa dạng với tròng màu trắng, tròng tráng thủy.
Giá: 50K- 70k (giá tốt nhất, hàng chất lượng nhất cho kiếng đi ban đêm)
=== ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn ===

MS 13:
P&D mắt liền đầy cá tính .Tròng kính màu xanh rêu với tính năng Polarized chống chói, gọng kính bằng nhôm nhẹ nhàng nhưng cũng rất chắc chắn .Đa dạng với các màu : xám chì, trà và đen
Giá : chỉ còn 249k fullbox & có giấy kiểm định
=== ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn ===



MS14: (chỉ còn tròng màu rêu xanh rayban)
RayBan tráng thủy kiểu dáng chuồn chuồn hiện đại, tròng bằng thủy tinh, loại tốt nhất cho các mẫu kiếng tráng thủy. Chú ý: hàng loại 1 bằng thủy tinh, mẫu này rất hiếm hàng nha
Giá : chỉ còn159k fullbox(giá cực tốt cho hàng loại 1, bao giá và hàng trên toàn 5s )
=== ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn ===



MS 15:
D&G form vuông thời trang lịch sự . Tròng xanh rêu, với các tính năng chống UV 99% và phân cực chống chói Polarized (loại này cao giá hơn MS10, MS8 vì gọng có lò xo co giãn )
Giá : chỉ còn 179k fullbox (giá tốt nhất 5s)
=== ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn ===

MS 17:
MONT BLANC chuồn chuồn phong cách cổ điển, chân gọng giả gỗ rất phong cách, tròng của kính ngoài tiêu chuẩn chống UV,Polarized còn có lớp ván dầu chống chói
Màu Sắc: Màu xanh rêu, trà, Gọng: xám,đen,bạc,tràGiá : chỉ còn 239k fullbox & giấy kiểm định
=== ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn ===

MS 18: (hàng về 14-12)
CARERA vuông ôm, phong cách cổ điển, gọng bằng nhựa tốt và nổi bậc với logo carrera uv 400 được khắc lún trên tròng kính
Màu Sắc: đen

Giá : chỉ còn 299k fullbox
=== ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn ===

Tiếp theo bên dưới là các mẫu sport và hàng cao cấp

||
\/

MẮT KÍNH LangThangMuaBan có SHIP hàng Toàn Quốc nhé các bạn
::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

Tiếp theo là hàng sport lên trình diễn nè

Vì đăc điểm của các form SPORT là phải đeo ôm sát mặthàng rất nhiều( hơn 20 kiểu ) nên mình chỉ chụp một số kiểu tiêu biểu, các bạn hãy đến tận nơi hoặc pm riêng để được thử trực tiếp và tư vấn chọn được mẫu phù hợp và tốt nhất nhé…
Hàng sport eo vô như anh đẹp trai này đeo ý

Lưu ý: hàng loại 1 gọng bằng nhôm dầy và trong phân cực Polarized dầy 2 lớp nhé các bạn.

Sport 1 :
Police Sport hàng cao cấp, kiểu dáng cứng cáp mạnh mẽ với tròng phân cực Polarized chống chói, gọng thiết kế bằng nhôm với đặc tính nhẹ nhàng nhưng không kém phần chắc chắn (có các màu: khói, trà, xám chì, xám đen nha các bạn)
Giá X’mas: chỉ còn 279k fullbox & có giấy kiểm định
=== ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn ===






Sport 2:
đa dạng với các màu: đen, xám chì, trắng bạc
Giá : chỉ còn 279k fullbox & có giấy kiểm định
=== ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn ===







Sport 3:
đa dạng với các màu: đen, xám chì, trắng bạc
Giá : chỉ còn 279k fullbox & có giấy kiểm định
=== ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn ===








Sport 4:
đa dạng với các màu: đen, xám chì, trắng bạc
Giá : chỉ còn 279k fullbox & có giấy kiểm định
=== ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn ===









Sport 5:
đa dạng với các màu: đen, xám chì, trắng bạc
Giá : chỉ còn 279k fullbox & có giấy kiểm định
=== ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn ===




Sport 6:
đa dạng với các màu: đen, xám chì, trắng bạc
Giá : chỉ còn 279k fullbox & có giấy kiểm định
=== ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn ===



Sport 7:
đa dạng với các màu: đen, xám chì, trắng bạc
Giá : chỉ còn 279k fullbox & có giấy kiểm định
=== ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn ===


***Chính sách ưu đãi khách hàng:

Sẽ Fix cho các bạn mua lần hai trở đi or mua 1 lúc 2 cái ,mại vô mại vô kiếng độc,cực chất giá mềm,mua bán uy tín dài lâu

*** Bạn có biết về kiếng phân cực (polarized) không? Sau đây mình xin giới thiệu một vài nét nhé:
Mắt kính phân cực (polarized )được sử dụng lâu đời bởi người đi biển do tính năng chống chói, ngăn chặn ánh sáng phản chiếu từ mặt nước hay môi trường xung quanh.
Do tính năng ưu việt hơn mắt kính thông thường , ngày nay kính polarized được sử dụng rộng rải cho những hoạt động ngoài trời như lái xe , chơi golf , du lịch bải biển , câu cá , hình ảnh sẻ được rỏ nét và trung thực.
Mắt kính phân cực (polarized) củng giông như kính mát thông thường nhưng bên trong được gắn thêm màng lọc có tính năng ngăn chận những tia sáng phân cực nằm ngang phản chiếu từ mặt phẳng như hồ nước , mặt biển , xa lộ. Những tia sáng phân cực nằm ngang nầy nếu không được ngăn chận , khi vào mắt sẻ gây khó chịu cho mắt và hình ảnh sẻ bị nhoè.

kính không phân cực(non-polarized)

chống chói polarized
***Thử Hàng,Mua hàng, đặt cọc, và giao dịch, SHIP hàng Toàn Quốc trong 24h:

+ Liên hệ nhanh nhất : 0933 51 5559 (sms or call)
  • Bắt đầu từ 24-07-2011 Thử KÍNH và mua KÍNH trực tiếp tại:

335/7 Điện Biên Phủ, F.4, Q.3 TP.HCM

  • Hướng dẫn chi tiết:

Các bạn đi đường ĐIỆN BIÊN PHỦ từ hướng CAO THẮNG chạy qua khỏi BỆNH VIỆN BÌNH DÂN thẳng qua ngã 4 với VƯỜN CHUỐI khoảng 50m bạn sẽ thấy hẻm 335 ĐIỆN BIÊN PHỦ nằm bên tay phải. Bạn chạy vào hẻm khoảng 10m thì sẻ thấy địa chỉ nhà mình 335/7 ĐIỆN BIÊN PHỦ . Đến đây thì call số này nha 0933 51 5559 – Vũ ( nhớ báo cho mình trước khi các bạn đến nha )

+ hoặc qua YM:shoplangthangmuaban”image” ( mình online 24/7 trừ khi khò khò hay đang lái xe ngoài đường thì không trả lời các bạn được. Bạn nào add nick thì nhớ buzzđể lại tin nhắn cho mình,mình sẽ trả lời các bạn ngay khi có thể, cảm ơn mọi người )

+ Đối với các bạn ở ngoài Tphcm:
Các bạn chuyển khoản cho mình 100% (gồm tiền hàng và tiền vận chuyển là 30k ),mình sẽ chuyển ra tận nhà các bạn bằng chuyển phát nhanh EMS (chuyển bằng máy bay ko à)

Số tk của mình: 0181001561288
Chủ tài khoản : Đỗ Thị Kim Ngân
Ngân hàng: Vietcombank

hoặc ngân hàng: Đông Á
số tài khoản :0104609861
chủ tài khoản : Lê Bá Hoàn Vũ


____________________________________________
Bản quyền hình ảnh thuộc về LangThangMuaBan.Com ,
mọi hình thức sao chép sẽ chịu trách nhiệm với pháp luật.
_______________________________
_____________

[QUOTE]

X’MAS EVENT 2010 – Khuyến Mãi Cực Khủng
=== ở đâu rẻ nhất, chúng tôi rẻ hơn ===
nếu các bạn thấy ở đâu giá rẻ hơn thì hãy thông báo dùm mình, mình sẽ điều chỉnh giá lại theo đúng tiêu chí EVENT X’MAS 2010

[/QUOTE]

Author: baxakn1

bé Cọp

2 thoughts on “Mắt Kính Nam

  1. Pingback: MẮT KIẾNG cao cấp, hàng xách tay HongKong « MẮT KÍNH Lang Thang Mua Ban'SHOP

  2. Pingback: shop mat kieng – MẮT KIẾNG Nam « MẮT KÍNH Lang Thang Mua Ban'SHOP

Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.